Viết đoạn văn thể hiện những cảm xúc của em khi được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp

Thứ tư - 08/05/2024 22:00
Vịnh Hạ Long là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của nước ta. Nếu các bạn được đi thăm một lần, hẳn các bạn sẽ nhớ mãi vẻ đẹp kì vĩ của nó.

Viết đoạn văn thể hiện những cảm xúc của em khi được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp - Mẫu 1

Vịnh Hạ Long là một trong những thắng cảnh nổi tiếng của nước ta. Nếu các bạn được đi thăm một lần, hẳn các bạn sẽ nhớ mãi vẻ đẹp kì vĩ của nó. Các bạn biết không, vẻ đẹp của Hạ Long trước hết là sự kì vĩ của thiên nhiên. Trên một diện tích hẹp có hàng nghìn hòn đảo nhấp nhô như rồng chầu phượng múa. Mặt vịnh Hạ Long lúc tỏa mênh mông, lúc thu hẹp thành ao, thành vũng, lúc uốn quanh chân đảo như dải lụa xanh. Bốn mùa Hạ Long phủ trên mình một màu xanh đằm thắm: xanh biếc của biển, xanh lam của núi, xanh lục của trời. Du khách từ khắp nơi trên thế giới về đây để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh. Chính vì vậy, Hạ Long đã hai lần được công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. Núi non, sông nước tươi đẹp của Hạ Long là một bộ phận tươi đẹp của non sông Việt Nam. Một lần đến thăm Hạ Long, mình tin các bạn sẽ muốn quay lại thăm nhiều lần nữa như mình vậy. 
 

Viết đoạn văn thể hiện những cảm xúc của em khi được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp - Mẫu 2

Em rất thích được đi du lịch và khám phá những vùng đất mới. Chuyến đi gần đây nhất của em là đến với phố cổ Hội An xinh đẹp. Tại đây, em cực kì ấn tượng với kiến trúc và cảnh những những bông hoa đăng lung linh trên dòng sông buổi tối. Em cảm giác như mình đang lạc vào trong một câu chuyện cổ tích. Chắc hẳn, sẽ có rất nhiều người cảm thấy thích thú giống như em. Em cũng đã tự thả một bông hoa đăng, ước mong cho gia đình được bình an, hạnh phúc.
 

Viết đoạn văn thể hiện những cảm xúc của em khi được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp - Mẫu 3

Là một người con của vùng biển, cảnh sắc đẹp đẽ nhất trong tâm trí của em chính là hình ảnh đoàn thuyền ra khơi đánh cá. Bầu trời ngày ra khơi thật đẹp. Trời lộng gió, trong veo và thơ mộng vô cùng. Ngư dân trong làng đang ra sức căng buồm trong gió. Khi giờ xuất phát đã điểm, mọi người nhanh chóng lên thuyền tiến ra biển khơi. Khuôn mặt ai nấy cũng phấn khởi, hào hứng và mong chờ về một chuyến đi bội thu. Khi con thuyền đã ra xa cũng là lúc bình minh xuất hiện. Hình ảnh con thuyền ngày càng nhỏ dần hòa cùng màu nắng ửng hồng của mặt trời vừa thức giấc đã làm nên một khung cảnh yên bình. Với em, đây ắt hẳn là cảnh đẹp khó có thể quên. 
 

Viết đoạn văn thể hiện những cảm xúc của em khi được chiêm ngưỡng một cảnh đẹp - Mẫu 4

Trên mảnh đất chữ S thân thương của chúng ta có biết bao phong cảnh tươi đẹp. Em thích nhất là Hồ Gươm xanh xanh giữa lòng Hà Nội. Màu xanh ấy là xanh ngọc óng ánh của lá, xanh thẳm của mây trời và đặc biệt là xanh lục sóng sánh của làn nước. Mỗi khi những chị gió nhẹ lướt qua, làn nước lại lăn tăn gợn sóng. Xung quanh, những hàng cây xà cừ, sấu, si,… cổ thụ như những vệ sĩ canh giữ lòng hồ. Đêm đêm, Hồ Gươm lấp lánh ánh đèn với Tháp Bút, với đền Ngọc Sơn, với cầu Thê Húc. Ai ai cũng nô nức kéo đến đây để chiêm ngưỡng vẻ đẹp riêng biệt của hồ. Em luôn mong những tối cuối tuần để được ngắm cảnh, ngắm dòng người và chơi nhiều trò chơi vui thú. Yêu lắm mảnh đất chữ S!
 

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây