Tải về phần mềm thiết kế kiến trúc và nội thất Sweet Home 3D

Chủ nhật - 04/08/2024 01:44
Sweet Home 3D là phần mềm thiết kế kiến trúc và nội thất miễn phí giúp bạn đặt đồ nội thất của mình vào bản vẽ nhà 2D, với bản xem trước 3D.
Tải về phần mềm thiết kế kiến trúc và nội thất Sweet Home 3D
Sweet Home 3D hướng đến những người muốn thiết kế kiến trúc và nội thất nhanh chóng, cho dù họ đang chuyển nhà hay chỉ muốn thiết kế lại ngôi nhà hiện tại của mình. Nhiều hướng dẫn trực quan giúp bạn vẽ bản vẽ ngôi nhà và bố trí đồ nội thất. Bạn có thể vẽ tường phòng của mình theo hình ảnh của bản vẽ hiện tại, sau đó kéo và thả đồ nội thất vào bản vẽ từ danh mục được sắp xếp theo danh mục. Mỗi thay đổi trong bản vẽ 2D sẽ được cập nhật đồng thời trong chế độ xem 3D, để hiển thị cho bạn bản kết xuất thực tế về bố cục của bạn.

1. Danh mục đồ nội thất
Danh mục này, được sắp xếp theo danh mục, chứa tất cả đồ nội thất và đồ vật mà bạn có thể thêm vào thiết kế nhà của mình. Bạn có thể hiển thị đồ nội thất của một danh mục bằng cách nhấp vào hình tam giác bên cạnh tên của nó.

2. Danh sách đồ nội thất gia đình
Danh sách này chứa đồ nội thất trong nhà của bạn, nơi tên, kích thước và các đặc điểm khác của chúng có thể được hiển thị. Có thể sắp xếp bằng cách nhấp vào tiêu đề của từng cột.

3. Mặt bằng nhà
Bảng này hiển thị ngôi nhà của bạn nhìn từ trên xuống, trên một lưới và được bao quanh bởi các quy tắc. Bạn vẽ các bức tường của ngôi nhà bằng chuột trong bảng này và bố trí đồ nội thất của mình trên đó.

4. Chế độ xem 3D của ngôi nhà
Bảng này hiển thị ngôi nhà của bạn ở dạng 3 chiều. Bạn có thể thấy ngôi nhà của mình trong bảng này từ trên xuống hoặc từ góc nhìn của khách truy cập ảo.

5. Các bước đề xuất để thiết kế nhà trong Sweet Home 3D là:
- Nhập bản thiết kế đã quét của ngôi nhà của bạn làm hình nền của bản vẽ nhà,
- Vẽ tường trên hình nền này,
- Chỉnh sửa độ dày, màu sắc và kết cấu của tường,
- Thêm cửa ra vào và cửa sổ vào bản vẽ nhà của bạn và điều chỉnh kích thước của chúng để có được góc nhìn thực tế về ngôi nhà trống của bạn,
- Thêm đồ nội thất vào bản vẽ nhà của bạn, điều chỉnh kích thước và vị trí của chúng, cuối cùng sử dụng các mô hình 3D đã nhập,
- Vẽ các phòng và thay đổi màu sắc hoặc kết cấu của sàn và trần nhà,
- Nếu ngôi nhà của bạn có nhiều hơn một tầng, hãy thêm các tầng và cầu thang nối chúng lại với nhau, và bắt đầu lại sáu bước đầu tiên cho mỗi tầng,
- Vẽ kích thước và thêm văn bản vào bản vẽ nhà của bạn để ghi lại trước khi in.
- Trong các bước này, bạn có thể sẽ thường xuyên điều hướng ở chế độ xem 3D để thay đổi góc nhìn trên bố cục của mình.

6. Tải về Sweet Home 3D
- Click vào file đính kèm

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây